UBND HUYỆN NINH GIANG
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 4,481,888 (Hôm nay: 170 online: 11) Toàn huyện: 190,232,970 (Hôm nay: 256 online: 172) Đăng nhập

Trường Tiểu học Đồng Tâm tổ chức “Lễ tổng kết” năm học 2023 – 2024

Nắng Hạ về nhuộm màu hoa phượng đỏ,

Một góc trời rực rỡ bức tranh thơ

Tiếng ve ngân gợi nhớ tuổi học trò,

Dưới tán phượng hẹn hò xa mấy đỗi”

Khi tiếng ve kêu râm ran, xen lẫn sắc đỏ hoa phượng, sắc tím của bằng lăng báo hiệu mùa hè đã đến, một năm học nữa cũng khép lại. Đây cũng là lúc thầy trò trường Tiểu học Đồng Tâm điểm lại những nỗ lực phấn đấu và kết quả đã đạt được của mình trong một năm học vừa qua.

Sáng ngày 29 tháng 5 năm 2024 trường Tiểu học Đồng Tâm đã long trọng tổ chức buổi Lễ tổng kết năm học 2023-2024. 

Buổi lễ tổng kết năm học đã diễn ra trong không khí trang trọng nhưng cũng không kém phần ấm áp, mang lại nhiều cung bậc cảm xúc. Lắng nghe những lời chia sẻ, tâm sự đầy xúc động của các thầy cô và các em học sinh chắc hẳn ai cũng bồi hồi nhớ lại những kỉ niệm đáng nhớ của năm học này, đó có thể là tiếng gọi nhau mỗi buổi đến lớp, là tiếng giảng bài của thầy cô, là những giọt nước mặt những cũng có thể là những nụ cười,... dù kỉ niệm ấy có là gì thì chắc chắn đó sẽ là những hồi ức đẹp đẽ nhất của thời học sinh hồn nhiên trong sáng.

Cũng tại buổi lễ, nhiều thành tích của thầy và trò trường TH Đồng Tâm đã được tôn vinh. Những giải thưởng ấy chính là sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng trong suốt một năm vừa qua.

 

Sau thời gian làm việc khẩn trương buổi Lễ tổng kết năm học 2023-2024 của trường Tiểu học Đồng Tâm đã thành công tốt đẹp.

Năm học 2023 - 2024 đã khép lại trong niềm vui lao động hăng say và đón nhận thành quả của sự cống hiến. Những mục tiêu mới lại đang mở ra trước mắt và kết quả ngày hôm nay sẽ là động lực để toàn thể các thành viên trường Tiểu học Đồng Tâm tiếp tục phấn đấu, xứng đáng là trường học thông minh - an toàn - hạnh phúc.

      Kính chúc các vị đại biểu, cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc . Chúc các em học sinh có kỳ nghỉ hè vui vẻ, bổ ích.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

Trường Tiểu Học Đồng Tâm

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

VĂN BẢN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Đang load thông tin...
Đang load thông tin...
LIÊN KẾT WEBSITE
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
Địa chỉ: huyện Ninh Giang - Tỉnh Hải Dương
Trưởng phòng: Phạm Phú Tùng
Đăng nhập