UBND HUYỆN NINH GIANG
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 4,498,203 (Hôm nay: 335 online: 46) Toàn huyện: 190,232,970 (Hôm nay: 491 online: 249) Đăng nhập

        Sáng ngày 25/6/2024, PGD&ĐT Ninh Giang tổ chức hội nghị tổng kết thực hiện nhiệm vụ GDMN năm học 2023-2024. Tham dự hội nghị các các đ/c lãnh đạo, chuyên viên Phòng giáo dục, cán bộ quản lí các trường mầm non và 03 giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh năm học 2023- 2024.

Các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên Phòng GD&ĐT và các đồng chí CBQL tham dự Hội nghị

        Đồng chí Nguyễn Thị Thắm – Phó trưởng phòng Giáo dục, thay mặt lãnh đạo phòng đánh giá khái quát những kết quả nổi bật đã đạt được trong năm học 2023-2024 đồng thời phân tích rõ những hạn chế, khó khăn trong thực hiện nhiệm vụ năm học. Hội nghị được tổ chức theo hình thức đổi mới, áp dụng công nghệ số, toàn bộ kết quả thực hiện nhiệm vụ GDMN trong năm học được trình bày ngắn gọn, cùng với những hình ảnh, video minh chứng thể hiện một cách chân thực, sinh động, đầy đủ từ công tác chỉ đạo quản lí của phòng đến tổ chức thực hiện các hoạt động giáo dục trong các trường MN.

   Đ/c Nguyễn Thị Thắm - PTP Giáo dục đánh giá khái quát kết quả thực hiện nhiệm vụ GDMN năm học 2023- 2024

        Trên cơ sở xác định rõ những điểm mới và nhiệm vụ trọng tâm của năm học, phát huy thế mạnh và những thành quả đã đạt được bền vững trong nhiều năm, cấp học MN huyện Ninh Giang đã có nhiều biện pháp chỉ đạo sáng tạo, phù hợp, hiệu quả, các trường MN đã chủ động, tích cực đổi mới, sáng tạo, đoàn kết, thống nhất trong thực hiện kế hoạch hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023- 2024 với nhiều kết quả nổi bật đó là về công tác quản lí; đổi mới hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ, nâng cao chất lượng thực hiện chương trình GDMN; bồi dưỡng nâng cao chất lượng đội ngũ; thực hiện chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong GDMN và công tác xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia.

        Hội nghị được nghe 03 ý kiến tham luận trình bày ngắn gọn thông qua các hình ảnh, video từ thực tế hoạt động của nhà trường và tập trung vào những vấn đề trọng tâm trong năm học: Chỉ đạo, tổ chức thực hiện hiệu quả phát triển chương trình GDMN; Nâng cao chất lượng xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia; Thực hiện tốt công tác xã hội hóa giáo dục.

        Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị tổng kết năm học, Đ/c Phạm Phú Tùng – TP GD&ĐT đã biểu dương, ghi nhận những cố gắng, nỗ lực vượt qua khó khăn, sự đồng thuận, thống nhất cao của cấp học phấn đấu hoàn xuất sắc nhiệm vụ GDMN, tạo ra điểm nhấn trong năm học qua nhiều hoạt động chuyên môn, đồng thời nêu rõ một số nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung thực hiện tốt trong hè 2024.

Đ/c Phạm Phú Tùng - Trưởng phòng GD&ĐT phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị   

       Cũng tại hội nghị các đ/c lãnh đạo Phòng đã trao thưởng cho 03 giáo viên đạt danh hiệu GV dạy giỏi cấp tỉnh năm học 2023- 2024, đó là cô giáo Đào Thị Ngần- GV trường MN Hồng Phong; cô giáo Vũ Thị Hương Thảo - GV trường MN Ứng Hòe và cô giáo Nguyễn Thị Làn - GV trường MN Hồng Dụ.

Đ/c Phạm Phú Tùng và đ/c Nguyễn Thị Thắm trao thưởng cho 03 GV đạt danh hiệu GV dạy giỏi cấp tỉnh  năm học 2023- 2024 tại Hội nghị

       Với nhiệt huyết, tinh thần chủ động, luôn đổi mới, sáng tạo, tích cực học tập,  áp dụng những phương phương GD tiên tiến, ứng dụng công nghệ thông tin và thực hiện chuyển đổi số, cấp học MN huyện Ninh Giang đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023-2024 để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, tình cảm yêu mến, sự tin tưởng trong phụ huynh, nhân dân, đồng nghiệp và lãnh đạo các cấp. Tất cả đều hòa chung một khát vọng, phát triển GDMN vững mạnh để góp phần vào sự phát triển chung của ngành GD huyện Ninh Giang.

       Sau đây là một số hình ảnh về chương trình văn nghệ đặc sắc tại Hội nghị

           Tin và bài: Cấp học mầm non Ninh Giang.

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

VĂN BẢN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Đang load thông tin...
Đang load thông tin...
LIÊN KẾT WEBSITE
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
Địa chỉ: huyện Ninh Giang - Tỉnh Hải Dương
Trưởng phòng: Phạm Phú Tùng
Đăng nhập