UBND HUYỆN NINH GIANG
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 4,293,635 (Hôm nay: 443 online: 05) Toàn huyện: 190,232,970 (Hôm nay: 2,047 online: 356) Đăng nhập

        Sáng ngày 04/9/2023, Đảng uỷ, chính quyền và trường mầm non xã Nghĩa An long trọng tổ chức Lễ đón bằng công nhận trường mầm non Nghĩa An đạt chuẩn quốc gia mức độ I và ngày hội đến trường của bé năm học 2023- 2024.
       Tới dự buổi lễ có Tiến sĩ Phạm Hồng Quân- Phó Giám đốc sở Giáo dục và Đào tạo cùng các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên Phòng GDMN, Sở GD&ĐT; đồng chí Nguyễn Thành Vạn- huyện uỷ viên, Phó chủ tịch UBND huyện Ninh Giang cùng các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân huyện Ninh Giang; lãnh đạo, chuyên viên Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Ninh Giang; lãnh đạo UBND các xã, thị trấn; đại diện các trường mầm non trong huyện cùng tập thể cán bộ giáo viên, phụ huynh và học sinh trường mầm non Nghĩa An.

Tiến sĩ Phạm Hồng Quân, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hải Dương tặng hoa chúc mừng địa phương và trường mầm non xã Nghĩa An

Đồng chí Nguyễn Thành Vạn- HUV, Phó chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng địa phương và trường mầm non xã Nghĩa An

        Trong những năm trước đây, trường mầm non Nghĩa An là một trong những trường khó khăn nhất huyện với 9 điểm trường trải khắp các thôn trong xã, số trẻ trong độ tuổi mầm non đông nhất huyện. Song cùng với sự quyết tâm cao của Đảng bộ, chính quyền, sự đồng thuận của nhân dân và đặc biệt là công sức, tâm huyết của đội ngũ CBGV sau nhiều năm phấn đấu, đến nay nhà trường đã có một cơ ngơi khang trang, qui mô tập trung với khối công trình kiên cố tương đối đồng bộ, đầy đủ phòng học, phòng phục vụ học tập, khu hành chính quản trị, thuận tiện cho việc sử dụng và tổ chức các hoạt động. Chất lượng đội ngũ được nâng lên theo hướng tinh thông; giáo viên luôn chủ động, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức các hoạt động chuyên môn, kết nối, trao đổi thông tin và phối hợp với phụ huynh. Chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ được nâng cao theo hướng giúp trẻ phát triển toàn diện. Tỉ lệ huy động trẻ đến trường hàng năm đều đạt chỉ tiêu đề ra. 100% trẻ được khám sức khỏe định kì và theo dõi sự phát triển bằng biểu đồ tăng trưởng; tỉ lệ trẻ suy dinh dưỡng ở mức thấp. 100% trẻ 5 tuổi hoàn thành chương trình giáo dục mầm non.
        Thành quả sau nhiều năm phấn đấu của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân xã Nghĩa An và CBGV trường mầm non đã được Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương ra Quyết định công nhận trường MN đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1. Đây là sự ghi nhận, đánh dấu mốc phát triển mới của trường mầm non Nghĩa An, đóng góp tích cực vào thành tích chung của sự nghiệp giáo dục đào tạo và phong trào xây dựng nông thôn mới của huyện Ninh Giang nói chung và xã Nghĩa An nói riêng.

Tiến sĩ Phạm Hồng Quân- Phó Giám đốc Sở GD&ĐT trao bằng công nhận trường MN Nghĩa An đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.

        Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thành Vạn, Huyện ủy viên - Phó Chủ tịch UBND huyện biểu dương, ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của cấp ủy, chính quyền địa phương và những thành tích mà tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh trường mầm non Nghĩa An đã đạt được trong những năm qua. Để phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023-2024 và những năm tiếp theo, phấn đấu nâng cao chất lượng trường đạt chuẩn, từng bước xây dựng trường đạt chuẩn mức độ 2, đồng chí đề nghị Đảng uỷ, chính quyền, các ban ngành đoàn thể địa phương, và tập thể CBGV,NV nhà trường tiếp tục làm tốt việc quán triệt, triển khai thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng về giáo dục đào tạo; thực hiện tốt phong trào thi đua đổi mới sáng tạo trong ngành giáo dục, tích cực đổi mới công tác quản lí, ứng dụng CNTT và chuyển đổi số, công tác truyền thông về GDMN; Tiếp tục đổi mới phương pháp tổ chức các hoạt động giáo dục, nâng cao chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ theo hướng toàn diện; làm tốt công tác phối hợp với các bậc cha mẹ trẻ trong thực hiện nhiệm vụ nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ; Nâng cao chất lượng bồi dưỡng đội ngũ, mỗi cán bộ, giáo viên hãy nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, thống nhất tập tập trung xây dựng trường MN Nghĩa An là trường học hạnh phúc lấy trẻ làm trung tâm.

Đồng chí Nguyễn Thành Vạn- HUV, Phó chủ tịch UBND huyện Ninh Giang phát biểu tại buổi lễ

Các vị đại biểu cùng giáo viên và các bé trường mầm non Nghĩa An tham dự buổi lễ

        Với những thành tích đã đạt được trong những năm qua, tập thể CBGV,NV trường mầm non Nghĩa An tiếp tục đoàn kết, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2023 - 2024, giữ vững danh hiệu trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 và từn bước xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 trong giai đoạn tiếp theo.

Tập thể CBGV,NV trường MN Nghĩa An chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu tại buổi lễ


        Sau đây là một số hình ảnh ghi được tại Lễ đón bằng công nhận trường MN Nhĩa An đạt chuẩn Quốc gia và khai giảng năm học 2023- 2024.


  

Tin và bài: Cấp học mầm non huyện Ninh Giang.

 

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

VĂN BẢN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Đang load thông tin...
Đang load thông tin...
LIÊN KẾT WEBSITE
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
Địa chỉ: huyện Ninh Giang - Tỉnh Hải Dương
Trưởng phòng: Phạm Phú Tùng
Đăng nhập