UBND HUYỆN NINH GIANG
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 4,293,655 (Hôm nay: 459 online: 07) Toàn huyện: 190,232,970 (Hôm nay: 2,350 online: 363) Đăng nhập

        Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi, chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023), sáng nay ngày 11/11/2023 Phòng GD&ĐT Ninh Giang tổ chức Giao lưu văn hoá, thể thao nữ cán bộ quản lí, giáo viên, nhân viên các trường mầm non huyện Ninh Giang lần thứ 3. Đến dự Giao lưu có ông Nguyễn Thành Vạn- Huyện uỷ viên, Phó chủ tịch UBND huyện, các ông bà là lãnh đạo chuyên viên Phòng GD&ĐT, Lãnh đạo các phòng, tổ chức, đoàn thể huyện: Liên đoàn Lao động; Trung tâm văn hóa, thể thao; Phòng Văn hóa thông tin; Hội liên hiệp phụ nữ; Đài truyền hình tỉnh Hải Dương, đài phát thanh huyện; tham dự buổi Giao lưu có 480 CB,GV,NV các trường mầm non trong toàn huyện.

Ông Nguyễn Thành Vạn- Huyện uỷ viên, Phó chủ tịch UBND huyện đến dự và tặng hoa chúc mừng

        Mở đầu chương trình là màn đồng diễn tuyệt đẹp của 500 giáo viên, nhân viên và CBQL các trường mầm non qua liên khúc “Bài ca người giáo viên nhân dân”, “Trường mầm non hạnh phúc thân yêu”, “Hãy đến với con người Việt Nam tôi”. Các cô giáo xinh tươi với những điệu múa đều, đẹp đã đem đến những cảm xúc sâu lắng, tự hào về nghề giáo và Tổ quốc.

Màn đồng diễn của cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường mầm non huyện Ninh Giang 

        Sau màn đồng diễn là những trò chơi tập thể vô cùng hấp dẫn: Khoẻ khoắn, sôi nổi trong trò chơi kéo co; khéo léo, gắn kết đồng đội trong trò chơi “Cân bằng tuyệt đối”.


Phần tranh tài vô cùng gây cấn và hấp dẫn của CBQL,GV,NV các trường mầm non qua trò chơi "Kéo co" 

Sự khéo léo, phối hợp ăn ý của các đội chơi qua phần chơi "Cân bằng tuyệt đối"

       Để có được chương trình giao lưu văn hóa, thể thao thành công rực rỡ như vậy, Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ, động viên kịp thời của các đồng chí lãnh đạo huyện Ninh Giang; sự động viên, cổ vũ của lãnh đạo các phòng, các tổ chức, đoàn thể trong huyện, sự phối hợp hỗ trợ của lãnh đạo xã Đồng Tâm. Cảm ơn Đài truyền hình tỉnh Hải Dương, Báo Hải Dương, đài phát thanh huyện đã đến dự đưa tin về ngày hội giao lưu. Cảm ơn tất cả các đ/c CBQL và giáo viên, nhân viên các trường mầm non đã đoàn kết, phối hợp cùng nhau tạo nên một không khí tưng bừng, rộn vang tiếng cười vui, hạnh phúc hôm nay 11/11/2023.

        Sau đây là những hình ảnh tuyệt đẹp về ngày hội.


Các đồng chí lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo trao cờ lưu niệm cho các trường tham dự Giao lưu

          Tin và bài: Cấp học mầm non huyện Ninh Giang.

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

VĂN BẢN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Đang load thông tin...
Đang load thông tin...
LIÊN KẾT WEBSITE
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
Địa chỉ: huyện Ninh Giang - Tỉnh Hải Dương
Trưởng phòng: Phạm Phú Tùng
Đăng nhập