UBND HUYỆN NINH GIANG
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 4,293,782 (Hôm nay: 47 online: 07) Toàn huyện: 190,232,970 (Hôm nay: 909 online: 279) Đăng nhập

         Sáng ngày 27/01/2024, tại Trường Mầm non Hồng Phong, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ninh Giang tổ chức Hội thi "Đầu bếp nhí tài năng" cấp huyện năm học 2023-2024.

       Đến dự Hội thi có đồng chí Hoàng Thị Hưng – Trưởng phòng GDMN cùng các đồng chí lãnh đạo phòng GDMN, Sở Giáo dục Đào tạo Hải Dương; đồng chí Nguyễn Thành Vạn - HUV, Phó chủ tịch UBND huyện; Phóng viên Đài phát thanh- Truyền hình tỉnh Hải Dương, báo Hải Dương, báo Sức khoẻ và Đời sống, Đài phát thanh huyện Ninh Giang, lãnh đạo, chuyên viên phòng GDĐT, lãnh đạo xã Hồng Phong và cán bộ quản lí, ban đại diện cha mẹ học sinh các trường Mầm non trên địa bàn huyện.

Đồng chí Hoàng Thị Hưng- Trưởng phòng GDMN, Sở GD&ĐT tặng hoa chúc mừng Hội thi

Đồng chí Nguyễn Thành Vạn- HUV, Phó chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng Hội thi

         Tham gia Hội thi có 192 trẻ đến từ 24 trường MN trong huyện. Các đội dự thi trải qua 2 phần thi: nhận thức và thực hành. Mỗi phần thi đều để lại ấn tượng đặc biệt về các bé: sự thông minh qua phần thi nhận thức; sự tỉ mỉ, khéo léo, sáng tạo và hợp tác cùng các bạn trong nhóm qua phần thi thực hành làm bánh ngọt và bánh gai Ninh Giang. Tại Hội thi các bé còn được tham gia lễ hội Bé vui đón Tết với nhiều hoạt động trải nghiệm tái hiện không gian ngày Tết trong gia đình người Việt xưa, chợ quê ngày Tết…mang đậm bản sắc văn hoá dân tộc.

Các bé đến từ 24 trường mầm non tham dự Hội thi "Đầu bếp nhí tài năng"

         Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 02 giải nhất cho trường mầm non Hồng Phong, Hồng Phúc; trao 06 giải nhì cho các trường mầm non Tân Hương, Đồng Tâm, Đông Xuyên, Hiệp Lực, Tân Quang, Kiến Quốc và 16 giải ba cho các trường còn lại.

Đồng chí Hoàng Thị Hưng- Trưởng phòng GDMN, Sở GD&ĐT trao giải Nhất cho trường MN Hồng Phong và trường MN Hồng Phúc.

Đ/c Phạm Phú Tùng- Trưởng phòng GD&ĐT trao giải Nhì cho các trường tại Hội thi

Đồng chí Nguyễn Thị Thắm- PTP, Trưởng ban tổ chức Hội thi trao giải Ba cho các trường MN

          Hội thi là sân chơi vô cùng bổ ích, hấp dẫn đối với trẻ; qua hội thi không chỉ giúp trẻ có nhận thức, kĩ năng, thái độ đúng về giáo dục dinh dưỡng và lợi ích của dinh dưỡng đối với sức khỏe và sự phát triển cơ thể cân đối, khỏe mạnh mà còn hình thành ở trẻ những kĩ năng và thái độ đúng về lối sống xanh, ăn uống lành mạnh và tình yêu đối với những giá trị văn hóa truyền thống của quê hương. Thông qua hội thi nhằm tuyên truyền sâu rộng tới các bậc cha, mẹ của trẻ và cộng đồng về nội dung giáo dục dinh dưỡng trong trường mầm non; tăng cường sự phối hợp giữa gia đình, nhà trường và cộng đồng trong nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ.

         Sau đây là một số hình ảnh Hội thi

         Tin và bài: Cấp học mầm non huyện Ninh Giang.

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

VĂN BẢN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Đang load thông tin...
Đang load thông tin...
LIÊN KẾT WEBSITE
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
Địa chỉ: huyện Ninh Giang - Tỉnh Hải Dương
Trưởng phòng: Phạm Phú Tùng
Đăng nhập