UBND HUYỆN NINH GIANG
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 4,293,696 (Hôm nay: 494 online: 06) Toàn huyện: 190,232,970 (Hôm nay: 2,688 online: 362) Đăng nhập

Kết quả tổ chức ngày sách Việt Nam năm 2024

           Thực hiện kế hoạch số 41 ngày 5 tháng 3 của UBND huyện Ninh Giang; Công văn 54 ngày 26 tháng 3 năm 2024 của phòng VHTT về việc tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024;

          Trường THCS Thành Nhân báo cáo tổ chức hoạt động hưởng ứng ngày sách Việt Nam năm 2024 với các nội dung cụ thể như sau:

  1. Treo băng rôn , khẩu hiệu hành động “ Hãy tích cực đọc sách để mở mang tri thức và rèn luyện nhân cách”
  2. Tổ chức “Tuần đọc sách” được diễn ra từ ngày 15/4 đến hết ngày 24/4/2024 với thông điệp “ Sách hay cần bạn đọc, Sách quý tặng bạn” ngày hội đọc sách được tổ chức cho bạn đọc vào ngày 20 /4 tại thư viện nhà trường được đông đảo bạn đọc quan tâm và hưởng ứng .
  3. Tổ chức ngày hội quyên góp sách trong CBGVNV và học sinh toàn trường với chủ đề “ Góp một cuốn sách nhỏ - Đọc ngàn cuốn sách hay”.Tạo cho thư viện có thêm nhiều nguồn sách mới , đa dạng về chủng loại , phong phú và thiết thực, phục vụ cho công tác dạy và học của thầy và trò nhà trường. Đồng thời xây dựng tủ sách dùng chung , góc sách bạn đọc tại trường, để giúp các em học sinh lĩnh hội kiến thức và chia sẻ sự hiểu biết với nhau , hình thành thói quen tiết kiệm.

           Tất cả các hoạt động trên đã khơi gợi lòng yêu đọc sách, trân trọng những giá trị văn hóa tinh thần trong thầy cô và các em học sinh.

           Khuyến khích đưa phong trào đọc sách, ủng hộ sách trở thành thói quen, nét đẹp văn hóa trong toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường; góp phần nâng cao trình độ, chất lượng đào tạo của nhà trường trong giai đoạn đất nước đổi mới và hội nhập. Tạo môi trường thân thiện, lành mạnh để học sinh có điều kiện giao lưu, học tập qua đó góp phần thực hiện phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Trang bị thêm đầu sách, truyện … cho thư viện nhà trường.

          Một số hình ảnh của ngày Sách Việt Nam 2024

Ngày hội đọc sách tại thư viện trường

Thầy Phạm Nghĩa Hưng và Cô Lê Hà Giang phó TH nhà trường tặng sách 

Học sinh đại diện các lớp ủng hộ sách

Tổ cộng tác viên nhận sách quyên góp từ bạn đọc

Tủ sách dùng chung 

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

VĂN BẢN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Đang load thông tin...
Đang load thông tin...
LIÊN KẾT WEBSITE
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
Địa chỉ: huyện Ninh Giang - Tỉnh Hải Dương
Trưởng phòng: Phạm Phú Tùng
Đăng nhập