UBND HUYỆN NINH GIANG
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 4,295,650 (Hôm nay: 184 online: 06) Toàn huyện: 190,232,970 (Hôm nay: 2,788 online: 412) Đăng nhập

        Thực hiện công văn số 458/SGDDT-GDTH ngày 11 tháng 3 năm 2024 của UBND tỉnh Hải Dương, Hội thi Hiệu trưởng đổi mới, sáng tạo tỉnh Hải Dương cấp tiểu học đã diễn ra thành công tốt đẹp. Vinh dự cho trường Tiểu học Thị trấn Ninh Giang có đồng chí Đào Văn Tươi - Hiệu trưởng nhà trường - là một trong hai thí sinh đại diện cho Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ninh Giang tham gia Hội thi. Trong 2 ngày 24, 25 tháng 4 năm 2024, đồng chí đã xuất sắc hoàn thành 3 phần thi: Phần thi làm bài kiểm tra năng lực; Phần xử lý một tình huống hoặc một vấn đề trong công tác quản lý, quản trị tại trường học đối với hiệu trưởng và Phần thi năng khiếu cá nhân.

      Kết quả Hội thi: Đồng chí Đào Văn Tươi đã đạt và được trao giấy chứng nhận danh hiệu Hiệu trưởng đổi mới, sáng tạo tỉnh Hải Dương. Bên cạnh đó, đồng chí còn đạt Giải xuất sắc phần thi năng khiếu với nội dung hát, vẽ, thuyết trình về Bác Hồ với chất liệu gần gũi với HS tiểu học như giấy rô ki, hồ dán, nhũ màu; Giải Hiệu trưởng được bình chọn cao. Đồng chí thật xứng đáng là một trong những Hiệu trưởng đổi mới, sáng tạo của tỉnh Hải Dương nói chung và huyện Ninh Giang, trường Tiểu học Thị trấn Ninh Giang nói riêng. Trường Tiểu học Thị trấn Ninh Giang thật tự hào vì có một người Hiệu trưởng có đức, có tài và sáng tạo, bắt kịp với sự đổi mới ngày một đi lên của giáo dục Việt Nam.

    Hội thi là dịp để đội ngũ cán bộ quản lý các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh giao lưu, rèn luyện, hoàn thiện bản thân; đồng thời công nhận, tôn vinh những cán bộ quản lý giỏi nghiệp vụ, năng động, sáng tạo nhiệt huyết để nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển nghề nghiệp đáp ứng yêu cầu giáo dục trong tình hình mới. Xin được chúc thầy Đào Văn Tươi luôn mạnh khỏe, luôn là một người lãnh đạo nhiệt huyết tận tâm đầy năng lực, sáng tạo, một tấm gương sáng để tập thể giáo viên, nhân viên và toàn thể các em học sinh trường Tiểu học Thị trấn Ninh Giang noi theo.

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

VĂN BẢN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Đang load thông tin...
Đang load thông tin...
LIÊN KẾT WEBSITE
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
Địa chỉ: huyện Ninh Giang - Tỉnh Hải Dương
Trưởng phòng: Phạm Phú Tùng
Đăng nhập