UBND HUYỆN NINH GIANG
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 4,297,787 (Hôm nay: 105 online: 07) Toàn huyện: 190,232,970 (Hôm nay: 5,863 online: 457) Đăng nhập

SÂN CHƠI VIOLYMPIC NĂM HỌC 2023 - 2024

VÒNG THI CẤP QUỐC GIA

Violympic là cuộc thi một số môn học trên Internet bằng Tiếng Việt và cả Tiếng Anh được tổ chức cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 trên toàn quốc. Đây là cuộc thi do Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam kết hợp cùng tập đoàn FPT tổ chức. Từ khi thành lập đến nay, cuộc thi đã thu hút rất nhiều sự quan tâm và đạt được những thành quả nhất định.

Sau những giờ học trên lớp, thay vì chơi các trò chơi điện tử thì Violympic tạo ra một sân chơi lành mạnh hơn cho các bạn học sinh. Cuộc thi giúp các bạn ôn luyện lại kiến thức đã học một cách thoải mái và dễ nhớ hơn với những giao diện đẹp mắt.Cuộc thi là sân chơi để các em học sinh đua tài với nhau, vì thế nó trở thành nguồn động lực giúp các bạn nhỏ tập trung hơn, siêng năng hơn để có được vị trí xếp hạng cao. Vì là cuộc thi online trên phạm vi cả nước nên các em có thể sẽ gặp được rất nhiều bạn giỏi và khi vượt qua được họ, vượt qua được chính mình là niềm vui mà bạn học sinh nào cũng mong muốn.

Ngày 12/4 và 13/4 theo lịch thi của BTC Violympic, trường Tiểu học Ninh Thành đã tổ chức cho 74 em  đủ điều kiện tham gia vòng cấp Quốc Gia ở các khối lớp như sau (Môn Toán có 16 em khối 2; 19 em khối 3; 5 em khối 4; 16 em khối 5; Môn thi giải Toán bằng Tiếng Anh có 01 em khối 4; Môn thi Tiếng Việt có 01 em khối  4, 16 em khối 5).

Vòng thi diễn ra đúng quy định của BTC và an toàn. HS đã được Chuẩn bị tâm thế tốt, vòng thi diễn ra tốt đẹp, hợp lí không ảnh hưởng đến các hoạt động khác tại trường học.

Sau đây là một số hình ảnh của cuộc thi Violympic cấp Quốc Gia của các em học sinh trường Tiểu học Ninh Thành.

 

 

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

VĂN BẢN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Đang load thông tin...
Đang load thông tin...
LIÊN KẾT WEBSITE
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
Địa chỉ: huyện Ninh Giang - Tỉnh Hải Dương
Trưởng phòng: Phạm Phú Tùng
Đăng nhập